ซื้อสินค้าแบรนด์เนมอะไรในประเทศอังกฤษให้ถูกใจคนรับและถูกเงินคนซื้อ 

ใครที่มีแพลนไปเที่ยวอังกฤษ หรือกำลังตระเวณเที่ยวชมเมืองต่าง ๆ ในประเทศอังกฤษอยู่ หากเป็นคนชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมแฟชั่นสุดหรูด้วย ย่อมไม่ควรพลาดกับสินค้าแบรนด์เนมแท้ในอังกฤษ ที่จะมีให้คุณเลือกช้อปได้อย่างเพลินจนลืมตัว เพราะนอกจากเป็นแบรนด์แท้แฟชั่นหรู ราคาถูกกว่าช้อปไทยอีกด้วย แต่จะมีสินค้าแบรนด์เนมแฟช้่นสุดฮิตแห่งเกาะอังกฤษตัวไหนน่าสอยกลับเมืองไทยไปใช้เองหรือซื้อเป็นของฝากบ้าง ไปดูกันเลย

Burberry 

แบรนด์เนมจากเมืองผู้ดีอังกฤษ เป็นแบรนด์ยอดฮิตที่มีทั้งกระเป๋าแฟชั่นสุดหรู เสื้อผ้า เสื้อกันหนาว หรือแม้แต่ร่มพกพา ที่ใช้เมื่อไร มีแต่คนเหลียวมอง โดยเฉพาะกระเป๋าที่ยี่ห้อนี้พี่เขาการันตี มีกันแทบทุกบ้านที่ชอบของแบรนด์เนม 

Mulberry 

อีกแบรนด์สุดฮิตที่ปักธงว่าเป็นสินค้าแฟชั่นสุดหรู ดูดีมีสไตล์จากเกาะอังกฤษ โดยสินค้าจากแบรนด์นี้มีทั้งกระเป๋าสะพาย กระเป๋าเป้ กระเป๋าสตางค์ ที่มีทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี เสื้อผ้ารองเท้า ก็ขึ้นชื่อของแบรนด์เขาเช่นกัน และเป็นแบรนด์เนมที่กี่สมัย ๆ ก็ไม่เคยตกยุคเลยล่ะ 

Paul Smith 

แบรนด์เครื่องหนังและกระเป๋าสุดฮิตของนักท่องเที่ยวหลาย ๆ คน โดยเฉพาะหนุ่มสาวชาวไทย หากมีโอกาสได้มาเยี่ยมเยือนเมืองอังกฤษจะต้องหาซื้อติดไม้ติดมือกลับไปด้วย เพราะแบรนด์ Paul Smith ขึ้นชื่อเรื่องเสื้อผ้าหนังคุณภาพดี แถมดีไซน์เก๋ เท่ไม่เหมือนใคร โดนใจคนรักแฟชั่นที่มีคาแรคเตอร์เป็นของตนเองสุด ๆ และถ้าได้มาซื้อถึงที่เกาะอังกฤษ ยิ่งได้ราคาถูกใจ และถูกกว่าช้อปที่อื่นไม่น้อยเลยล่ะ 

Riverisland 

แบรนด์ที่มีต้นกำเนิดจากเกาะอังกฤษโดยตรง เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังที่ออกแบบโดยแฟชั่นนิสต้าตัวท้อป ๆ ของวงการแฟชั่น ที่ใครสายแฟต้องรู้จักดี สินค้าของแบรนดอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ และไม่ตกยุค หยิบจับมาใส่เมื่อไรก็ไม่มีเอาต์ แถมราคายังน่าคบ เรียกได้ว่าเป็นสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพดีราคาไม่แพง ไหน ๆ มาถึงเมืองเจ้าของแบรนด์ทั้งที จะพลาดได้อย่างไร จะซื้อใช้เองหรือจะซื้อเป็นของฝาก รับรองไม่มีผิดหวัง 

Topshop 

อีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ด้วยดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย และสไตล์เก๋ แปลก แหวกแนวไม่ซ้ำใคร โดยเฉพาะเสื้อผ้า รองเท้า และกระเป๋า ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต้อง mush have และถึงแม้ว่าเมืองไทยจะมีแบรนด์นี้หให้หาซื้ออยู่แล้ว แต่ถ้ามาถึงอังกฤษเมืองต้นกำเนิดทั้งที ย่อมต้องได้ราคาดีกว่าแน่นอน และถ้าซื้อไปเป็นของฝาก ก็พูดได้ว่า เราหิ้วตรงมาจากอังกฤษเลยนะเธ๊อ 

SuperdryStore 

แบรนด์เสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมในหมู่หนุ่มสาวชาวอังกฤษเป็นอย่างมาก เพราะมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ มีคาแรคเตอร์ชัดเจน เนื้อผ้าคุณภาพดี สวมใส่สบาย แมทช์ง่าย ยิ่งซื้อที่อังกฤษนอกจากจะได้ราคาถูกกว่าที่ช้อปอื่น ๆ แล้ว ยังมีโปรลดราคาให้ได้ซื้อจุใจ

Primark 

แบรนด์สินค้าที่เน้นความเรียบง่าย แต่คงไว้ความดูดี มีสไตล์ หากมองหาเสื้อผ้าแบรนด์เนมคุณภาพดีราคาย่อมเยาว์ แบรนด์ Primark ถือว่าน่าสนใจและคุ้มค่าแน่นอน และไม่ต้องห่วงว่าจะได้ลุคป้า เพราะเสื้อผ้าแบรนด์นี้ส่วนใหญ่เน้นกลุ่มลูกค้าอายุไม่เกิน 35 ปี หากมองหาสินค้าแบรนด์เนมเป็นของฝาก ถือว่าเป็นอีกแบรนด์ที่แนะนำ เพราะราคาไม่แรง

Allsaints 

แบรนด์สินค้าที่ครองใจผู้ชื่นชอบแนววินเทจ โดยแบรนด์นี้จะมีความเอกลักษณ์สุด ๆ โดดเด่นทั้งรูปแบบสินค้าและการตกแต่ง โดยเฉพาะเสื้อผ้า กระเป๋า และอุปกรณ์ตกแต่งต่าง ๆ ใครที่ชอบแบรนด์นี้อยู่แล้ว หรือต้องการหาซื้อของฝากแบรนด์เนมที่มีสไตล์เฉพาะตัว ต้องไม่พลาดแบรนด์ Allsaints 

Newlook 

อีกแบรนด์ดังจากหมู่เกาะอังกฤษ Newlook เพราะมีรูปแบบดีไซน์ดูดี เหมาะกับยุคสมัย จับแมทช์ง่าย แถมยังเป็นสินค้าแบรนด์เนมราคาจับต้องได้ ทำให้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในขณะนี้ และก็มีช้อปจำหน่ายแล้วในประเทศไทย แต่ถ้าได้ซื้อที่อังกฤษก็ย่อมจะได้ราคาถูกกว่าอยู่แล้ว จึงไม่ควรพลาดที่จะสอยหิ้วติดมือกลับไปด้วย

Mark and Spencer 

แบรนด์ดังจากอังกฤษที่ครองใจผู้คนมายาวนานกว่า 125 ปี โดยมีสาขาจำหน่ายทั่วโลกกว่า 900 สาขา แต่ถ้ามาถึงถิ่นแล้ว ไม่ควรพลาดจับจองหาซื้อเพราะจะได้สินค้าแบรนด์เนมคุณภาพดีราคางาม แต่ถ้าใครไม่อยากซื้อเป็นเสื้อผ้า ทางแบรนด์ก็มีอาหารและขนมจำหน่าย ซึ่งได้รับความนิยมในการซื้อเป็นของฝากด้วยเช่นกัน 

Cath Kidston 

สินค้าแบรนด์สุดฮิตที่โดดเด่นด้วยลวดลายและสีสันสุดจี๊ดในอดีต สินค้ามีเอกลักษณะเฉพาะตัว ใครที่เป็นสาวกแบรนด์นี้หากได้มาถึงอังกฤษไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ เพราะนอกจากจะได้สินค้าราคาถูกกว่า แต่ยังมีสินค้าหลากหลายให้ได้เลือกอีกด้วย 

ทั้งหมดนี้เป็นสินค้าแบรนด์เนมที่สามารถหาซื้อได้ในประเทศอังกฤษได้ในราคาถูกกว่าช้อปบ้านเราแน่นอน และอาจได้รุ่นได้แบบที่ไม่มีจำหน่ายในช้อปบ้านเราด้วย ดีไม่ดีได้ราคาช่วงลดราคา ยิ่งดีงามเข้าไปอีก จะซื้อไปใช้เองก็เลิศ จะซื้อไปเป็นของฝากก็ประทับใจคนรับแน่นอนค่ะ